What are you looking for?

Những năm gần đây, phòng tắm đã trở thành một không gian đặc biệt đối với mỗi gia đình. Để tạo ra một phòng tắm đẹp và thú vị, thiết kế tủ Lavabo đóng vai trò quan trọng. Trong năm 2023, có một số xu hướng thiết kế tủ Lavabo đẹp nổi bật hơn mọi phong cách thiết kế khác đó chính là Tủ lavabo kết hợp gương đèn LED.

Hiện Đại và Sang Trọng với Tủ Lavabo Gương Đèn LED

Tủ lavabo gương đèn LED là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thẩm mỹ hiện đại. Với bề mặt gương mịn màng và đèn LED sáng sủa tích hợp, chúng tạo nên một không gian phòng tắm tươi sáng và hiện đại. Điều này làm cho việc sử dụng phòng tắm trở nên dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết.

[caption id="attachment_12711" align="aligncenter" width="1050"]14 Tủ Lavabo gương đèn led ánh xanh với lớp phủ Laminate[/caption]

Tủ Lavabo gương đèn LED có nhiều lựa chọn về kích thước, hình dáng, và kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể tùy chỉnh chúng để phù hợp với phong cách và không gian của phòng tắm của bạn. Từ tủ lavabo đơn đến tủ lavabo đôi, từ phong cách cổ điển đến hiện đại,..tất cả đều có thể được thực hiện với sự linh hoạt của tủ Lavabo.

Đặc biệt, gương soi cũng được thiết kế ấn tượng với những hình dáng khác nhau: hình oval, hình tròn, hình chữ nhật, hình giọt nước,..cùng hệ thống đèn thống đèn led nhiều hiệu ứng khác nhau. Biến hóa không gian phòng tắm trở thành nơi thư giãn, độc đáo nhất nhà bạn!

[caption id="attachment_12513" align="aligncenter" width="1050"]13 Tủ Lavabo gương soi giọt nước cực độc đáo.[/caption]

Tủ Lavabo Gương Đèn LED - Chế Tác Bằng Nhựa PVC Đặc Siêu Bền Bỉ

Tủ Lavabo gương đèn LED được chế tác bằng nhựa PVC đặc đang là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thẩm mỹ, tiện ích và tính chất bền bỉ.

[caption id="attachment_12338" align="aligncenter" width="1050"]13 Tủ Lavabo nhỏ gọn nhưng vô cùng thẩm mỹ và tiện nghi[/caption]

Nhựa PVC đặc là một trong những chất liệu có độ bền cao, không dễ bị trầy xước hay va đập. Một trong những ưu điểm quan trọng của nhựa PVC đặc là khả năng siêu chịu nước. Điều này đặc biệt quan trọng trong môi trường ẩm ướt của phòng tắm, giúp Tủ Lavabo không bị mục nát, biến dạng, hoặc bong tróc dưới tác động của nước. Bên cạnh đó, vì không bị ngấm nước nên Tủ Lavabo không bị ẩm mốc, mối mọt từ bên trong, tránh khỏi mọi tác động từ vi khuẩn có thể gây hại đến sức khỏe gia đình bạn.

[caption id="attachment_14603" align="aligncenter" width="975"]Tủ Lavabo Xuyên Việt Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống Tấm nhựa PVC cao cấp Xuyên Việt[/caption]

Tủ Lavabo chế tác từ nhựa PVC đặc còn rất dễ dàng để vệ sinh và bảo quản. Bạn có thể lau sạch bề mặt một cách dễ dàng mà không cần sử dụng các chất tẩy mạnh, giúp duy trì sự sáng bóng và độ mới mẻ của nó.

Một số mẫu Tủ Lavabo gương đèn LED đẹp nhất tại Xuyên Việt.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tủ lavabo gương đèn led với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Dưới đây là một số mẫu tủ lavabo nổi bật được nhiều người yêu thích:

[caption id="attachment_13511" align="aligncenter" width="1050"]11 Tủ Lavabo Xuyên Việt

[/caption]

[caption id="attachment_13385" align="aligncenter" width="1050"]12 Tủ Lavabo Xuyên Việt với tone màu đen - đỏ

[/caption]

[caption id="attachment_13221" align="aligncenter" width="1500"]15 Tủ Lavabo 4.0 với họa tiết độc đáo - bắt mắt[/caption]

Xuyên Việt với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi xin cam kết mang đến sản phẩm chất lượng vượt trội và sáng tạo trong thiết kế, đặc biệt là Tủ bếp và tủ Lavabo. Cùng hệ thống 12 showroom trải rộng khắp cả nước, Xuyên Việt đã thực hiện hàng ngàn dự án thiết kế, thi công và lắp đặt tủ bếp Nhựa PVC Đặc cho khách hàng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm và đam mê của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn biến ước mơ về một căn bếp hoàn hảo thành hiện thực.

Mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo các cách thức dưới đây để được tư vấn. Xuyên Việt cam kết dành trọn cho khách hàng sự tận tâm và chất lượng:

Your cart (0 Items)

No Products in the Cart

Continue shopping
không có sản phẩm trong giỏ
0904.335.269
Tủ bếp Xuyên Việt